Thông báo Tuyển dụng: Trưởng ban Truyền thông – Tiếp thị

 

1.2. Tiếp tục thực hiện xác định chính xác các đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc nghiên cứu thị trường mục tiêu; 

1.3. Thường xuyên cập nhật các hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh; 

1.4. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh và rút kinh nghiệm trong hoạt động của Công ty; 

1.5. Đưa ra các định hướng chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu từ khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh; 

2. Xây dựng và quản lý thương hiệu của Trung tâm; 

2.1. Xây dựng chiến lược phát triển các thương hiệu của Trung tâm; 

2.2. Xây dựng hệ thống nhận diện các thương hiệu của Trung tâm; 

2.3. Hướng dẫn và giám sát nhân viên triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu; 

2.4. Chịu trách nhiệm triển khai và truyền thông hệ thống nhận diện thương hiệu trong nội bộ và đối với bên ngoài; 

3. Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch marketing 

3.1. Tổ chức đánh giá hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông; 

3.2. Định kỳ xây dựng kế hoạch marketing cho từng thương hiệu trình Giám đốc duyệt; 
5.1. Xây dựng các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng và tổ chức thực hiện; 

5.2. Tìm kiếm, đề xuất các định hướng mở rộng thị trường; 

5.3. Tổ chức tìm kiếm và triển khai các dịch vụ mới cho các nhà hàng;

5.4. Đánh giá thông tin và hỗ trợ tư vấn Ban Giám đốc ra quyết định thay đổi chỉnh sửa sản phẩm và dịch vụ; 

6. Tổ chức và thực hiện các hoạt động tài trợ xã hội nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của Trung tâm;

7. Giám sát công việc thiết kế hỗ trợ hoạt động truyền thông thương hiệu 

7.1. Biên tập các nội dung trước khi chuyển cho nhân viên thiết kế; 

7.2. Kiểm tra các sản phẩm thiết kế trước khi trình Giám đốc duyệt; 

8. Giám sát và theo dõi hoạt động của Website và mạng xã hội Facebook 

8.1. Giám sát và theo dõi hoạt động của Website/Facebook; 

8.2. Giám sát hoạt động tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ với các kênh truyền thông online hiệu quả cho Website/ Facebook của Trung tâm; 

8.3. Giám sát hiệu quả truyền thông của Website/ Facebook của Trung tâm trên các phương tiện truyền thông online; 

• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Thái độ tốt, cầu thị, quan tâm đến công việc

• Làm việc độc lập, sáng tạo, quyết đoán

• Khả năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng. 

• Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề

 

Vị trí tuyển dụng Trưởng ban Truyền thông – Tiếp thị
Chức vụ Trưởng/Phó phòng Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề Marketing-PR Yêu cầu bằng cấp Đại học
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính
Hạn nộp Hồ sơ 15/11/2014
Hình thức nộp hồ sơ Qua Email  
Thông tin liên hệ
Người liên hệ