• 0238. 352 33 77 (campus 1) - 0238. 357 55 88 (campus 2) - 0238.363 77 99 (campus 3)
  • |
  • 104 Hermann | 56 Lê Hồng Phong | 03 Trường Chinh, Vinh, Nghệ An
  • |
  • Tiếng Việt
  • English

admin| 18 Tháng Hai, 2016 | 13820

Học tập và khám phá nước Mỹ_Los Angeles 2016

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ MỸ 2016?

  • Cách tổ chức chuyên nghiệp với dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc học sinh toàn diện;
  • Đảm bảo an toàn;
  • Trường học và chương trình dạy học chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại;
  • Chương trình tham quan phong phú với những điểm tham quan hấp dẫn và hoạt động vui chơi bổ ích nhất;
  • Tỷ lệ visa du học thành công đạt 99%;
  • Chi phí hiệu quả;
  • Trưởng đoàn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm;

HỌC VIÊN SẼ HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ SAU CHUYẾN DU HỌC HÈ MỸ 2016?

  • Trau dồi kiến thức và khả năng giao tiếp bằng Anh ngữ trong môi trường ngôn ngữ chính thống, đặc biệt là kỹ năng nghe-nói.
  • Mở rộng vốn hiểu biết về đất nước-con người và xã hội của nơi đến, cọ xát với phong cách học tập quốc tế.
  • Nâng cao các giá trị và kỹ năng sống thực tế như kỹ năng quản lý bản thân, kỹ năng thích nghi với điều kiện sống mới, kỹ năng tổ chức việc học tập để đạt hiệu quả cao.

HỌC SINH NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ SAU CHUYẾN DU HỌC HÈ?

  • Chứng chỉ hoàn tất khóa học với nhận xét chi tiết của giáo viên về mọi mặt học tập;
  • Nhận xét của trưởng đoàn về tính cách và việc học của học sinh
  • Kết thêm nhiều bạn bè quốc tế
  • Hiểu biết về nền văn hóa các nước bạn;
  • Trưởng thành, tự tin, bản lĩnh.

I. Đối tượng tham gia:                                                                                            

  • Chương trình được thiết kế khoa học dành cho học sinh từ 11 tuổi đến dưới 21 tuổi.
  • Các em sẽ học tập, sinh hoạt và giao lưu cùng các học sinh Quốc tế.
  • Học sinh ngoài độ tuổi trên và phụ huynh có thể đăng ký tham gia chương trình.
  • Học sinh sẽ được kiểm tra Anh văn tại Mỹ để xếp lớp phù hợp với trình độ.
  • Có sức khỏe tốt tham gia chương trình.

II. Thời hạn đăng ký: Bắt đầu từ ngày: 05/01/2016

  • Học sinh đăng ký sớm sẽ nhận được nhiều ưu đãi và thuận tiện cho việc xếp lịch phỏng vấn Visa, mua vé máy bay và các thủ tục liên quan khác.
  • Hạn đăng ký dự kiến là 10/05/2016.
  • Sau ngày 10/05/2016, Học sinh muốn đăng ký cần đợi trung tâm sắp xếp và khẳng định.

III/ Hồ sơ đăng ký :

  • Phiếu đăng ký đã điền đầy đủ thông tin.
  • 04 ảnh 5×5 (Ảnh chụp đủ khuôn mặt, để lộ hai tai và tóc, khuôn mặt chiếm 50% diện tích của toàn ảnh, không xử lý vi tính, nền màu trắng và mới chụp trong 6 tháng. Gửi file ảnh .jpg qua mail.)
  • Hộ chiếu photo: (còn hạn ít nhất 06 tháng)
  • CMND (nếu có) và hộ khẩu (photo)
  • Phí đăng ký & Đặt cọc: 10.000.000 (mười triệu Việt nam đồng). Số tiền này sẽ được khấu trừ vào chi phí trọn gói. Trong đó bao gồm:

+ Phí đăng ký: 6.000.000 đồng không hoàn lại.

+ Phí đặt cọc: 4.000.000 đồng, sẽ hoàn lại trong trường hợp học sinh không xin được Visa vào Mỹ và không được hoàn trả nếu học sinh đơn phương hủy chương trình.

  • Nội quy du học hè Mỹ (có chữ ký của phụ huynh và học sinh)
  • Với học sinh chưa có visa Mỹ, khi đăng ký cần nộp thêm:
  • Phiếu thông tin khai form xin Visa (đã điền đầy đủ thông tin)
  • Lệ phí xin Visa: 160 USD (có thể thay đổi theo quy định của Đại Sứ Quán Mỹ).

IV. Lịch khởi hành và ngày trở về Việt Nam:

Lịch trình

Ngày khởi hành – Ngày về

Giá trọn gói

2 tuần

30/06/2016 – 14/07/2016

96.000.000 VNĐ

3 tuần

30/06/2016 – 21/07/2016

129.000.000 VNĐ

*Lịch bay không thay đổi trừ trường hợp các hãng hàng không thay đổi chuyến bay

 V.  Giá tiền trọn gói trên đã bao gồm tất cả các chi phí trong suốt hành trình:

  1. Vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Los Angeles – Việt Nam 2 chiều.
  2. Phí đăng ký và học phí của khoá học Anh văn cùng tài liệu, giấy, bút viết. Cấp chứng nhận Học sinh hoàn tất khoá Du học hè tại Mỹ.
  3. Phí xe đưa đón, dã ngoại trong suốt hành trình Quốc tế: Xe Bus du lịch, tàu điện, taxi, ….
  4. Phí ăn ở tại Ký túc xá trường UCLA, khách sạn trong hành trình:
    • Sinh hoạt, ở, sử dụng các thiết bị trong khuôn viên ký túc xá và khách sạn 3 đến 4 sao.
    • Tiệc liên hoan: 1 bữa tiệc chào mừng và 1 bữa tiệc chia tay tại trường, liên hoan kem hàng tuần.
    • 3 bữa ăn chính hàng ngày và trái cây. Học sinh sẽ được trải nghiệm các món ẩm thực Mỹ.
  • Các bữa ăn thêm sau 21h30 tối đến 23h00 hàng ngày như: mỳ tôm, phở, cháo ăn liền..vv
  • Đồ uống hoa quả tươi, nước khoáng hoặc đồ hộp theo sở thích trong từng bữa ăn.
  • Giặt quần áo 3 ngày/1 lần.
  1. Vé thăm quan và phí khu vui chơi, dã ngoại, xem phim: (theo lịch trình chi tiết)
  • Toàn bộ phí vé thăm quan của tất cả các khu vui chơi, điểm du lịch, ấn tượng nổi tiếng, lớn nhất ở California: Disneyland, vui chơi cảm giác mạnh 6 Flags, Hollywood, .vv.
  • Khám phá, thăm quan nhiều thành phố lớn nổi tiếng nhất của Bờ Tây nước Mỹ: Los Angeles, Las Vegas, San Francisco, San Diego.
  • Chiêm ngưỡng nhiều danh thắng cảnh, công trình, kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nước Mỹ và Thế giới: Grand Canyon (Skywalk, Grand Canyon West Rim), Cầu Cổng vàng – Golden Gate Bridge, Thung lũng Silicon, đập thủy điện Hoover Dam, Sa mạc Mojave, nhà máy sản xuất socola – Ethel M Chocolate, tàu vũ trụ, con thoi Endeavour, Thế giới Đại dương Monterey..vv
  • Nhiều hoạt động dã ngoại, thể thao đặc sắc, vui chơi cắm trại, bơi tại bãi biển nổi tiếng Thế giới – Santa Monica, bãi biển Rodendo & Manhattan Beach..vv  .
  • Thăm quan, mua sắm tại nhiều Shopping lớn như: Citadel Outlet Malls, Tanger Outlet Centre..
  1. Hướng dẫn, hỗ trợ Học sinh trong suốt hành trình: An toàn là ưu tiên hàng đầu
  • Du Học Hè Mỹ VICTORY luôn có người Việt Nam dẫn đoàn bay cùng, ăn, ở cùng, chỉ dẫn, chăm sóc, hỗ trợ học sinh trong suốt hành trình.
  • Cung cấp thông tin, giải đáp khi phụ huynh yêu cầu.
  • Các thầy cô giáo bản xứ kinh nghiệm giới thiệu nội quy, giới thiệu về cuộc sống, văn hóa Mỹ..vv.
  • Trung bình 1 người dẫn đoàn sẽ phụ trách 10 học sinh .
  • Người dẫn đoàn nhận giữ hộ học sinh tiền, vật dụng đắt tiền, đồ trang sức…vv khi có yêu cầu.
  1. Bảo hiểm và Y tế: Hạng cao cấp nhất của Bảo Hiểm Bảo Việt đã bao gồm bảo hiểm y tế
  • Học sinh được mua bảo hiểm đi du lịch nước ngoài (hạng C) hạng cao cấp nhất của Bảo hiểm Bảo Việt đã bao gồm cả Bảo Hiểm Y tế: khám chữa bệnh, thuốc.. vv
    • Trong trường hợp, học sinh đang tham gia chương trình bị ốm sẽ được người dẫn đoàn đưa đi khám tại các bệnh viện lớn, hiện đại gần nhất.
    • Đoàn sẽ tạm ứng trước tiền khám bệnh (không quá 200 USD) cho học sinh đi khám. Phụ huynh có trách nhiệm thanh toán ngay tiền khám phí và tiền xe đi lại khám bệnh cho trung tâm ở Việt Nam sau khi học sinh đi khám. Khi toàn đoàn về Việt Nam, người dẫn đoàn sẽ liên hệ với Công ty Bảo Hiểm để lấy lại tiền khám chữa theo quy định Bảo Hiểm Y tế trả lại cho học sinh. Tiền bảo hiểm trả lại không bao gồm tiền xe đi  lại khám bệnh.
    • Đoàn trang bị nhiều loại thuốc thông thường: Thuốc bổ, thuốc cảm cúm, đau bụng…. vv .
    • Xin mời xem chi tiết Bảo hiểm Bảo Việt: Website: baoviet.com.vn
    • Xin mời tìm hiểu thông tin về Bệnh Viện tiêu biểu tại Los Angeles: Kindred Hospital Los Angeles http://www.kindredhospitalla.com và Centinela Hospital Medical Centre: http://www.centinelamed.com/About-Us.aspx
  1. Quà lưu niệm:
  • Tặng ba lô và áo phông đồng phục thời trang Du Học Hè sau khi đăng ký.
  • Tặng mũ và thẻ Du Học Hè tại sân bay Việt Nam vào ngày khởi hành.
  • Tặng 01 quà lưu niệm biểu tượng của Mỹ.
  • Tặng 01 đĩa CD hình ảnh kỷ niệm cho mỗi Học sinh.
  1. Chi phí trên chưa bao gồm:
  • Lệ phí xin Visa Mỹ khoảng 160USD/1 lần, theo quy định của Đại sứ quán.
  • Các chi phí mua sắm, điện thoại..cá nhân. 

VI. Giới thiệu về Trường học Anh Văn: Royal Language Traning

  • Royal Language Traning là trường chuyên dạy ngôn ngữ chất lượng tốt, có uy tín từ năm 1987. Trường chuyên về tổ chức các khóa học Anh văn cho học sinh Quốc tế.
  • Các chương trình ngôn ngữ sẽ được kết hợp các khóa học tiếng Anh đàm thoại với các hoạt động lưu văn hóa thú vị và du ngoạn qua nhiều thành phố nổi tiếng của Mỹ.
  • Tất cả giáo viên của trường đều có trình độ, kinh nghiệm và giấy chứng nhận chất lượng của Cơ quan giáo dục Mỹ trong việc giảng dạy ngôn ngữ chuyên nghiệp.
  • Học Anh văn sẽ mở ra nhiều cơ hội cho học sinh đến với thế giới,
  • Giáo trình mới giúp tìm hiểu, nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh nhanh thành thạo.
  • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình theo nhóm.
  • Tạo nhiều cơ hội để học sinh tìm hiểu về nền văn hóa Mỹ.
  • Dùng nhiều phương pháp giảng dạy Anh văn mới để phát triển phong phú kiến thức Anh văn.
  • Những hình thức học tập khoa học, thông qua truyền thông, trình bày, quan sát và phản xạ.
  • Thời gian học Anh văn 4 giờ/ ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần
  • Các chương trình Games, thể thao ngoại khóa hấp dẫn và thú vị: Truy tìm kho báu, kéo co,…và giao lưu, học tập, sinh hoạt, dã ngoại cùng học sinh Quốc tế. 

VII.   Khuôn viên trường học, nơi ở và sinh hoạt:

Các em học sinh sẽ được sinh hoạt, học tập, vui chơi tại một môi trường lý tưởng, khuôn viên rộng lớn, hiện đại, tiện nghi, đẹp và thuận tiện:

  • Trường Đại học bang California, Los Angeles (UCLA) là một trường đại học công lập rất lớn và danh tiếng Thế giới nằm ở Westwood, Los Angeles, California.
  • UCLA có số sinh viên đầu vào cao nhất trong số các trường Đại học ở California và nhiều nhất Thế giới với hơn 112.000 thí sinh cho kỳ nhập học mùa đông 2015. Tính đến tháng 3 năm 2015, US News và World Report xếp hạng UCLA đứng thứ 8 trên thế giới, trong “Bảng xếp hạng các trường đại học toàn cầu tốt nhất” dựa trên chất lượng giáo dục, việc làm cho cựu sinh viên, chất lượng giảng viên, các ấn phẩm, trích dẫn, tác động rộng, và bằng sáng chế” .
  • Ký túc xá sinh viên nằm ở trung tâm khu học xá UCLA, sinh viên có thể đi bộ đến lớp học, phòng thí nghiệm, thư viện, và khu thể thao, thể chất, vườn hoa..vv.
  • Ký túc xá là một tòa nhà 7 tầng với các phòng tự học, phòng họp, phòng xem tivi và phòng giặt là ở mỗi tầng. Các phòng ở của sinh viên được trang bị đầy đủ ánh sáng, giường, ga gối. Tiêu chuẩn 3 học sinh/phòng.
  • Phòng ăn của ký túc xá UCLA được vinh dự nhận giải thưởng quốc gia, ghi nhận bữa ăn chất lượng, các trang thiết bị hiện đại và dịch vụ sáng tạo. Các bữa ăn ở UCLA Dining Hall được cung cấp theo thực đơn mang phong cách buffet với rất nhiều lựa chọn về món ăn.
  • Học sinh sẽ được sinh hoạt, ăn, ở cùng các học sinh Quốc tế trong ký túc xá của Trường UCLA, nơi đem lại cho các em cơ hội trải nghiệm thực tế cuộc sống của sinh viên Mỹ.
  • Xin mời tham khảo: ucla.edu
  • Trong hành trình dã ngoại khám phá dọc bờ Đông các em sẽ ở và sinh hoạt tại các Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên như Fullerton Hotel http://www.hfullerton.com/default-en.html hoặc tương đương.

VIII. Hành trình bay và người dẫn đoàn, hỗ trợ giao thông chuyển tiếp nội địa:

1.  Hành trình bay:

Đoàn sẽ bay từ Hà Nội hoặc HCM sang Los Angeles. Người dẫn đoàn sẽ bay cùng học sinh cả 2 chiều Quốc tế.

Học sinh ở các tỉnh thành phố khác tùy theo độ dài quãng đường sẽ di chuyển hoặc bay chuyển tiếp đến Hà Nội hoặc HCM, và sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại nội địa như sau:

  • Quãng đường dài từ 150 km đến 300 km:000 đồng /1 Học sinh
  • Quãng đường dài từ 301 km đến 600 km: 000.000 đồng/1 Học sinh
  • Quãng đường dài từ 601 km trở lên: 2.000.000 đồng /1 Học sinh

Lưu ý: Số tiền hỗ trợ đi lại sẽ được trừ dựa trên thông tin hộ khẩu hoặc hộ chiếu của Học sinh. Số km sẽ được tính theo google map. Người dẫn đoàn hướng dẫn học sinh bay chuyển tiếp thuê khách sạn, đón học sinh nhập toàn đoàn.

3.      Thông tin người dẫn đoàn, ký hiệu máy bay, ngày giờ bay, điểm đón tiễn chính xác…vv sẽ được thông báo đến học sinh trước ngày khởi hành 10 ngày.

IX. Lưu ý về hộ chiếu :

  • Nơi làm: Cục Quản lý Xuất nhập cảnh các tỉnh, TP nơi học sinh có hộ khẩu thường trú.
  • Hộ chiếu của học sinh phải tách hộ chiếu riêng biệt không để chung với Ba Mẹ.
  • Hộ chiếu học sinh là người nước ngoài cần hỏi thủ tục Visa chuẩn xác trước khi đăng ký.
  • Thời gian làm hộ chiếu: 7 – 14 ngày (Không kể thứ Bảy, CN) .
  • Học sinh nên làm hộ chiếu sớm.

 

Chúc các em một kỳ nghỉ hè an toàn, vui vẻ, bổ ích và lý thú tại Mỹ !   

 

#

Từ khóa:

#

Liên hệ với chúng tôi

Hãy gửi cho chúng tôi những thắc mắc mà bạn đang có!