admin| 24 Tháng Sáu, 2015 | 9590
Sáu phương pháp vàng trong việc dạy tiếng Anh tại ASEM Việt Nam
1. Chơi nhiều hơn dạy
Đối với trẻ em thì việc học không đơn thuần là ngồi vào bàn và nghe giảng, chép bài như người lớn. Hãy cho trẻ học mà chơi, chơi mà học. Lồng ghép việc dạy học vào các trò chơi sẽ khiến việc học với trẻ trở nên đa dạng và phong phú như 1 sân chơi vậy. Từ đó các bé sẽ chủ động tham gia vào bài học và say mê với việc học tiếng Anh từ lúc nào không biết.
2. Hoạt động, tranh ảnh hơn lý thuyết
Các tranh ảnh ngộ nghĩnh nhiều màu sắc, các hoạt động như đóng kịch, hát múa… giúp các bé tham gian vào môi trường Anh ngữ một cách tự nhiên nhất và không bị gượng ép. Các hoạt động đa dạng sẽ giúp trẻ đỡ nhàm chán và hình thành cách học riêng cho bản thân, từ đó bé sẽ tiếp thu theo ý của trẻ chứ không phải học thuộc lòng lý thuyết như người lớn.
3. Học cụ quan trọng hơn sách giáo khoa
Việc cứ ốp y nguyên kiến thức theo 1 cuốn sách giáo khoa sẽ làm giảm khả năng tư duy sáng tạo của cả cha mẹ lẫn trẻ. Vì vậy hãy sử dụng những công cụ gần gũi, các học cụ đa dạng xung quanh trẻ để tăng cường các hoạt động của trẻ.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các thiết bị công nghệ như điện thoại, TV, máy tính và các phần mềm
4. Tậ
Đối với trẻ em thì việc học không đơn thuần là ngồi vào bàn và nghe giảng, chép bài như người lớn. Hãy cho trẻ học mà chơi, chơi mà học. Lồng ghép việc dạy học vào các trò chơi sẽ khiến việc học với trẻ trở nên đa dạng và phong phú như 1 sân chơi vậy. Từ đó các bé sẽ chủ động tham gia vào bài học và say mê với việc học tiếng Anh từ lúc nào không biết.
2. Hoạt động, tranh ảnh hơn lý thuyết
Các tranh ảnh ngộ nghĩnh nhiều màu sắc, các hoạt động như đóng kịch, hát múa… giúp các bé tham gian vào môi trường Anh ngữ một cách tự nhiên nhất và không bị gượng ép. Các hoạt động đa dạng sẽ giúp trẻ đỡ nhàm chán và hình thành cách học riêng cho bản thân, từ đó bé sẽ tiếp thu theo ý của trẻ chứ không phải học thuộc lòng lý thuyết như người lớn.
3. Học cụ quan trọng hơn sách giáo khoa
Việc cứ ốp y nguyên kiến thức theo 1 cuốn sách giáo khoa sẽ làm giảm khả năng tư duy sáng tạo của cả cha mẹ lẫn trẻ. Vì vậy hãy sử dụng những công cụ gần gũi, các học cụ đa dạng xung quanh trẻ để tăng cường các hoạt động của trẻ.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các thiết bị công nghệ như điện thoại, TV, máy tính và các phần mềm
4. Tậ
Có thể bạn quan tâm:
Từ khóa:
Liên hệ với chúng tôi
Hãy gửi cho chúng tôi những thắc mắc mà bạn đang có!