• 0238. 352 33 77 (campus 1) - 0238. 357 55 88 (campus 2) - 0238.363 77 99 (campus 3)
  • |
  • 104 Hermann | 56 Lê Hồng Phong | 03 Trường Chinh, Vinh, Nghệ An
  • |
  • Tiếng Việt
  • English

admin| 2 Tháng Tám, 2016 | 20440

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ III_NĂM 2016

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ III_ NĂM 2016

Các vị trí: Giáo viên Tiếng Anh, Kế toán, Nhân viên Truyền thông và Nhân viên tư vấn giáo dục  

ASEM Vietnam là một trong 05 Tổ chức Giáo dục tại Việt Nam được Cơ quan Phát triển quốc tế Đan Mạch (DANIDA) lựa chọn để tài trợ với khoản ngân sách hơn 100.000 USD, nhằm tăng cường năng lực cung cấp dịch vụ đào tạo Anh ngữ và phát triển quy mô hoạt động.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển của đơn vị, ASEM Vietnam mở đợt tuyển dụng nhân sự Quý 3 năm 2016. Thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụng như sau.

I. Giảng viên tiếng Anh: 10 người

  1. Yêu cầu

– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Anh/Phương pháp giảng dạy tiếng Anh

– Nắm vững nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh

– Có kinh nghiệm làm việc với chuyên gia nước ngoài.

– Có khả năng truyền thụ, giáo tiếp tốt.

– Thành thạo vi tính văn phòng và thiết kế giáo án điện tử.

  1. Mô tả công việc:   Phụ trách giảng dạy các chương trình tiếng Anh.
  2. Ưu tiên

– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

– Đã ổn định về chỗ ở và đời sống cá nhân

  1. Quyền lợi

– Mức lương khởi điểm: Theo thỏa thuận

– Các chế độ bảo hiểm theo quy định của đơn vị và Luật Lao động

  1. Hồ sơ

– Đơn xin việc bằng tiếng Anh

– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

– CV bằng tiếng Anh

– Văn bằng chứng chỉ (photo, không cần công chứng) 

– Thư giới thiệu (nếu có)

II. Nhân viên tư vấn giáo dục: 01 người

  1. Yêu cầu

– Tốt nghiệp đại học/cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Anh hoặc có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên

– Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy

– Khả năng ngoại giao tốt, ăn nói lưu loát

– Thành thạo tin học văn phòng

– Ngoại hình khá

  1. Ưu tiên

– Có chỗ ở và kế hoạch ổn định lâu dài ở thành phố Vinh

– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục

– Có kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài, đặc biệt là người Mỹ

  1. Mô tả công việc

– Tư vấn các khoá học phù hợp cho người học

– Sắp xếp, quản lý lớp học, học viên

– Quản lý và thực hiện các hoạt động đào tạo khác

  1. Quyền lợi

– Mức lương khởi điểm thấp nhất: 3,2 triệu/tháng

– Mức lương khởi điểm cao nhất: Theo thỏa thuận

– Các chế độ bảo hiểm theo quy định của đơn vị và Luật Lao động

  1. Hồ sơ

– Đơn xin việc (bằng tiếng Anh)

– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

– CV

– Văn bằng chứng chỉ (photo, không cần công chứng) 

– Thư giới thiệu (nếu có)

III. Kế toán: 01 người

  1. Yêu cầu

– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính – Kế toán

– Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 năm ở vị trí tương đương

– Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao

– Kỹ năng giao tiếp, phân tích, tổng hợp và quản lý

– Sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm kế toán

– Nhiệt huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty

– Sức khoẻ tốt, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm

  1. Mô tả công việc

– Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ được phân công

– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa phòng ban, dữ liệu chi tiết về tổng hợp

– Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh

– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu chi kế toán chi tiết và tổng hợp

– Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hiểm xã hội cho nhân viên đơn vị

– Hạch toán các bút toán cuối kỳ như doanh thu, chi phí, khấu hao TSCĐ, công nợ, thuế GTGT, các khoản quyết toán, nghiệp vụ khác

– Phụ trách báo cáo thuế và các loại hình báo cáo theo luật doanh nghiệp và theo yêu cầu của cấp trên

– Theo dõi công nợ nội bộ trong công ty

– Kiểm tra in ấn và tổ chức lưu trữ dữ liệu, chứng từ sổ sách kế toán theo quy định

  1. Ưu tiên

– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý giáo dục

– Đã ổn định về chỗ ở và đời sống cá nhân

  1. Quyền lợi

– Mức lương khởi điểm thấp nhất: 3,2 triệu

– Mức lương khởi điểm cao nhất: Theo thỏa thuận

– Các chế độ bảo hiểm theo quy định của đơn vị và Luật Lao động

  1. Hồ sơ

– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

– CV

– Văn bằng chứng chỉ (photo, không cần công chứng                       

– Thư giới thiệu (nếu có)

IV. Nhân viên Truyền thông – Marketing: 01 người

  1. Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, PR, Marketing, Ngoại Ngữ
 
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
 
– Thái độ tốt, cầu thị, quan tâm đến công việc
 
– Làm việc độc lập, sáng tạo, quyết đoán
 
– Khả năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
 
– Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề
 
– Chấp nhận làm ngoài giờ khi có yêu cầu
 
  1. Mô tả công việc
  • Nghiên cứu thị trường
    1.1. Thực hiện nghiên cứu hành vi (thói quen, sở thích, mong muốn, nhu cầu) của nhóm khách hàng mục tiêu là các khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu trở lên;
    1.2. Tiếp tục thực hiện xác định chính xác các đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc nghiên cứu thị trường mục tiêu;
    1.3. Thường xuyên cập nhật các hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh;
    1.4. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh và rút kinh nghiệm trong hoạt động của Công ty;
    1.5. Đưa ra các định hướng chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu từ khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh;
  • Xây dựng và quản lý thương hiệu của Trung tâm;
    2.1. Xây dựng chiến lược phát triển các thương hiệu của Trung tâm;
    2.2. Xây dựng hệ thống nhận diện các thương hiệu của Trung tâm;
    2.3. Hướng dẫn và giám sát nhân viên triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu;
    2.4. Chịu trách nhiệm triển khai và truyền thông hệ thống nhận diện thương hiệu trong nội bộ và đối với bên ngoài;
  •  Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch marketing
    3.1. Tổ chức đánh giá hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông;
    3.2. Định kỳ xây dựng kế hoạch marketing cho từng thương hiệu trình Giám đốc duyệt;
    3.3. Hướng dẫn và giám sát nhân viên trong việc xây dựng mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông;
    3.4. Giám sát việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch quảng cáo và triển khai các phương tiện truyền thông;
    3.5. Xem xét, giám sát việc quản lý và phát triển Website/ Facebook của Trung tâm;
    3.6. Xây dựng, trình duyệt và quản lý hiệu quả ngân sách marketing;
    3.7. Giám sát, hướng dẫn nhân viên và thực hiện hoạt động chuẩn bị các nội dung phục vụ cho hoạt động truyền thông: Tin, bài PR;
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
    4.1. Xây dựng phương pháp, cách thức quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng và hướng dẫn nhân viên thực hiện;
    4.2. Xem xét các kế hoạch và chương trình chăm sóc khách hàng trình Giám đốc duyệt;
    4.3. Định kỳ hàng tháng xem xét việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, của nhân viên;
    4.4. Định kỳ tổ chức việc đánh giá đo lường sự thoả mãn của khách hàng và hướng dẫn cho nhân viên thực hiện;
  •  Xây dựng các hoạt động tìm kiếm và thúc đẩy bán hàng
    5.1. Xây dựng các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng và tổ chức thực hiện;
    5.2. Tìm kiếm, đề xuất các định hướng mở rộng thị trường;
    5.3. Tổ chức tìm kiếm và triển khai các dịch vụ mới cho các nhà hàng;
    5.4. Đánh giá thông tin và hỗ trợ tư vấn Ban Giám đốc ra quyết định thay đổi chỉnh sửa sản phẩm và dịch vụ;
  • Tổ chức và thực hiện các hoạt động tài trợ xã hội nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của Trung tâm;
  • Giám sát công việc thiết kế hỗ trợ hoạt động truyền thông thương hiệu
    7.1. Biên tập các nội dung trước khi chuyển cho nhân viên thiết kế;
    7.2. Kiểm tra các sản phẩm thiết kế trước khi trình Giám đốc duyệt;
  • Giám sát và theo dõi hoạt động của Website và mạng xã hội Facebook
    8.1. Giám sát và theo dõi hoạt động của Website/Facebook;
    8.2. Giám sát hoạt động tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ với các kênh truyền thông online hiệu quả cho Website/ Facebook của Trung tâm;
    8.3. Giám sát hiệu quả truyền thông của Website/ Facebook của Trung tâm trên các phương tiện truyền thông online;
  • Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
    9.1. Thúc đẩy, hướng dẫn và phát triển đội ngũ quản lý thương hiệu;
    9.2. Phát triển và thực hiện chương trình định hướng, làm quen, hội nhập công việc cho nhân viên mới của Phòng Marketing;
    9.3. Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc, thái độ ý thức của nhân viên trực thuộc;
  • Trách nhiệm lập kế hoạch và báo cáo
    Nộp báo cáo định kỳ theo quy định của Trung tâm và các báo cáo khác khi được yêu cầu;
  1. Ưu tiên

–  Am hiểu biết các thủ thuật về SEO, truyền thông online, ưu tiên những người biết sử dụng công cụ đồ họa.

– Đã ổn định về chỗ ở và đời sống cá nhân

  1. Quyền lợi

– Mức lương khởi điểm: theo thỏa thuận

– Các chế độ bảo hiểm theo quy định của đơn vị và Luật Lao động

  1. Hồ sơ

– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

– CV

– Văn bằng chứng chỉ (photo, không cần công chứng                       

– Thư giới thiệu (nếu có)

 

Hạn nộp hồ sơ: 15/8/2016

Nơi nhận hồ sơ:  

ANH NGỮ QUỐC TẾ ASEM VIETNAM

Cơ sở 1: 104B Hermann, Vinh, Nghệ An – ĐT: 0383 52 33 77

 Cơ sở 2: 56 Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An – ĐT: 0383 57 55 88

Cơ sở 3: 03 Trường Chinh, Vinh, Nghệ An – ĐT: 0383 63 77 99

Email: tranth@asemvietnam.vn (Ms Alice)

#

Từ khóa: asem tuyen dung ; tuyển dụng ; tuyển dụng giáo viên nghệ an ; tuyển dụng ở vinh

#

Liên hệ với chúng tôi

Hãy gửi cho chúng tôi những thắc mắc mà bạn đang có!