• 0238. 352 33 77 (campus 1) - 0238. 357 55 88 (campus 2) - 0238.363 77 99 (campus 3)
  • |
  • 104 Hermann | 56 Lê Hồng Phong | 03 Trường Chinh, Vinh, Nghệ An
  • |
  • Tiếng Việt
  • English

Quy tắc ứng xử

Quy tắc ứng xử thể hiện dưới đây chỉ rõ mục tiêu đạo đức kinh doanh mà ASEM Vietnam đang phấn đấu để đạt được với vai trò là đơn vị đào tạo. Nếu dựa vào các mối liên hệ liên quan, quy tắc ứng xử được trình bày chi tiết trong hướng dẫn nội bộ truyền tải nguyên tắc ứng xử ở thực tế thành những quy định cụ thể để người lao động phải thực hiện hằng ngày.

 

ung_xu

 

Trách nhiệm đối với xã hội, với lĩnh vực đào tạo và đối với người lao động.

– ASEM Vietnam đẩy mạnh sự phát triển bền vững, tham gia vào các lĩnh vực tài chính, môi trường và xã hội trên phạm vi toàn quốc cũng như ở  trong cộng đồng.

Là một đơn vị đào tạo, ASEM Vietnam đảm nhận vai trò của mình đối với xã hội và sẽ góp phần duy trì danh tiếng tốt trong lĩnh vực đào tạo.

– ASEM Vietnam hoạt động với tinh thần trách nhiệm xã hội theo khuôn khổ luật pháp, văn hoá và truyền thống của địa phương nơi mà doanh nghiệp đóng trụ sở.

Trình độ chuyên môn và kỹ năng quản lý.

– ASEM Vietnam thúc đẩy người lao động phát triển kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp để họ đáp ứng được nhu cầu hiện tại cũng như tương lai của khách hàng .

– ASEM Vietnam quản lý các dự án của mình phù hợp với một hệ thống quản lý được thực hiện kỹ càng đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001.

– ASEM Vietnam thường xuyên kiểm tra các dịch vụ của mình với phạm vi cần thiết nhằm giảm thiểu tối đa các nguy cơ sai sót .

– ASEM Vietnam chỉ đảm nhận vai trò của mình ở những phạm vi quyền hạn và khả năng liên quan của công ty có thể cung cấp được.

– ASEM Vietnam thành lập các diễn đàn và hệ thống nhằm hình thành sự gắn kết có hiệu quả nhất và truyền đạt kiến thức để đảm sự phát triển bền vững về nhận thức trong công ty.

Tính toàn vẹn

– ASEM Vietnam luôn luôn nỗ lực để đáp ứng thị hiếu của khách hàng mà không vi phạm pháp luật hay quy tắc ứng xử .

– ASEM Vietnam luôn duy trì đối thoại cởi mở và minh bạch đối với khách hàng

– ASEM Vietnam luôn đảm bảo kiến thức tiếp nhận được phục vụ lợi ích của khách hàng cũng như bảo mật thông tin của khách hàng.

Tính công bằng

– ASEM Vietnam cung cấp dịch vụ đào tạo công bằng đáng tin cậy

– ASEM Vietnam thông báo cho khách hàng những xung đột lợi ích tiềm ẩn và lựa chọn những khóa đào tạo phù hợp với khách hàng .

Tính trung thực

– ASEM Vietnam góp phần tạo dựng mối quan hệ làm việc thân thiện bằng cách tham khảo từ những công ty khác cũng như các hoạt động của họ một cách khách quan.

– ASEM Vietnam hành động khách quan và công bằng khi đánh giá hoạt động được thực hiện bởi các đơn vị đào tạo khác.

– ASEM Vietnam không cố gắng để tranh giành các hoạt động đào tạo mà đã được quyết định thầu cho các đơn vị đào tạo khác.

– ASEM Vietnam cạnh tranh với các đơn vị đào tạo khác dựa trên nguyên tắc cạnh tranh công bằng.

– ASEM Vietnam tôn trọng tác quyền của các đơn vị đào tạo khác.

– ASEM Vietnam không tham gia vào những hợp đồng của các đơn vị khác khiến cản trở sự cạnh tranh tự do.

Môi trường, an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp.

– ASEM Vietnam cố gắng mang lại điều kiện môi trường và điều kiện an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp cho khách hàng và cộng đồng.

– ASEM Vietnam cam kết tuân theo tất cả quy định luật pháp và yêu cầu nội quy có liên quan trong lĩnh vực môi trường, an toàn lao động và sức khoẻ nghề nghiệp đồng thời cố gắng để phòng tránh và duy trì sự đổi mới đang tiếp diễn.

– ASEM Vietnam tiếp tục nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của người lao động và mở rộng thẩm quyền trong lĩnh vực môi trường, an toàn lao động và sức khoẻ nghề nghiệp.

– ASEM Vietnam cải thiện một cách có hệ thống môi trường làm việc của người lao động về mặt thể chất cũng như tinh thần.

– ASEM Vietnam lựa chọn và sử dụng văn phòng, trang thiết bị, hàng tiêu dùng một cách thích hợp nhất, phù hợp với môi trường, an toàn lao động và sức khoẻ nghề nghiệp. Công ty cũng cắt giảm dần số lượng rác thải và sự tiêu thụ năng lượng.

Sự tham nhũng

– ASEM Vietnam không đề nghị hay đưa ra bất cứ quà tặng, sự đóng góp hay những lợi ích tương đương có thể mang lại những ảnh hưởng không tốt tới triển vọng duy trì một hợp đồng đã được ký kết.

– ASEM Vietnam không nhận bất cứ quà tặng, sự đóng góp hay những lợi ích tương đương có thể mang lại những ảnh hưởng xấu tới hiệu quả công việc

– ASEM Vietnam trao tặng và chấp nhận những quà tặng trong giới hạn công việc và phù hợp với tiêu chí văn hoá đang tồn tại ở các công ty, các tổ chức và các quốc gia  đựợc nhận quà tặng.

– ASEM Vietnam không hỗ trợ tài chính cho các đảng phái chính trị hay các nhóm có chung lợi ích với mục đích đạt được những mối lợi đặc biệt hoặc dành được sự chuyển nhượng riêng.

– ASEM Vietnam không tham gia vào hoạt động tống tiền hay những thủ đoạn hăm doạ tống tiền khác để đạt được lợi nhuận và công ty cũng không ngừng chống lại hành vi tống tiền được thực hiện bởi các đảng phái khác để mang lại lợi nhuận.

– ASEM Vietnam không tham gia vào sự gian lận hay mánh khoé liên quan đến dữ liệu, số tiền ấn định phải trả, sự theo dõi. Những yếu tố đó cấu thành nền tảng cho dịch vụ tư vấn của chúng tôi hoặc là căn cứ để lập hoá đơn cho các dịch vụ của công ty.

– ASEM Vietnam không tham gia vào bất cứ sự sắp xếp phối hợp nào hoặc những thoả thuận giá cả ngầm.

– ASEM Vietnam không bỏ qua hành vi tham nhũng liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ. ASEM Vietnam quy định tiêu chuẩn tương tự về tư cách đạo đức mà công ty duy trì đối với các đối tác kinh doanh và đối với khách hàng.

Các hành vi quấy rối và phân biệt.

– ASEM Vietnam tuyển dụng và đề bạt cán bộ, nhân viên dựa trên cơ sở tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người lao động không phân biệt giới tính, tình trạng hôn nhân, sắc tộc, dân tộc, tôn giáo, chính trị.

– ASEM Vietnam không chấp nhận các hành vi quấy rối và phân biệt giới tính, tình trạng hôn nhân, sắc tộc, dân tộc, tôn giáo, chính trị tại nơi làm việc.

Các hành vi quấy rối, bao gồm quấy rối tình dục và bạo lực tại nơi làm việc sẽ bị xử lý bằng các hình thức kỷ luật thích đáng.

Cán bộ, nhân viên bị quấy rối cần báo cáo ngay với người quản lý để có biện pháp xử lý.

Liên hệ với chúng tôi

Hãy gửi cho chúng tôi những thắc mắc mà bạn đang có!